Xu hướng phát triển ngành in của Việt Nam trong tương lai - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 12
Thống kê tuần: 2985
Thống kê tháng: 17939
Tổng truy cập: 1133767

tin tức & sự kiện

Xu hướng phát triển ngành in của Việt Nam trong tương lai

 

Tất cả được áp dụng thủ công và tốn công nhưng lại đem lại hiệu quả không cao.
Với sự tăng trưởng nhanh trong các ngành xuất nhập khẩu tương lai của ngành công nghiệp bao bì  tại Việt Nam, theo như nghiên cứu cho thấy với tổng dân số trên 80 triệu người với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp in ấn bao bì sẽ mang lại nhiều cơ hội và lợi ích cho nhà đầu tư trong nước và nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất bao bì trong những năm tới.

 

 nganh-in-an


Nhiều nhà đầu tư nước ngoài đã nhận ra được tiềm năng và cơ hội trong lĩnh vực in ấn và sản xuất bao bì và bắt đầu đầu tư hoặc hợp tác với các công ty Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp Việt Nam có lợi thế về chi phí lao động không cao và nhu cầu nội địa cao nhưng có công nghệ thấp và lạc hậu.
Chính vì vậy,chỉ có vài công ty trong nước đủ khả năng đầu tư phát triển công nghệ nhằm phát triển sản xuất bao bì cao cấp vì chi phí đầu tư cao.
Tìm hiểu xu thế phát triển ngành in bao bì trong tương lai tại Việt Nam
+ Ngành công nghiệp đóng gói hiện nay vẫn dừng ở mức độ sản xuất thủ công trong thời gian dài, đặc biệt là trong cơ cấu thiết kế bao bì.
Không có một sơ đồ thiết kế hoàn chỉnh, chính vì vậy, các sản phẩm bao bì không được thiết kế một cách tinh tế do phải gia công bằng cách thủ công, làm bằng tay, chúng ta không thể xác định các thông số chính xác trong quá trình sản xuất và khả năng chịu lực của vật liệu bởi vì chúng ta không có các mô hình để tính toán trên máy tính hiện đại trước khi đưa vào sản xuất, không thể mô phỏng các thủ tục của các sản phẩm đóng gói bằng bao bì cũng như các giải pháp thay đổi các yếu tố nguyên liệu và sản phẩm tạo thành.

 

 nganh-in-an

 

Chính vì vậy, các công ty in ấn bao bì  tại Việt Nam đang có nhu cầu hợp tác từ các công ty và tổ chức nước ngoài để có sự hỗ trợ tài chính và công nghệ hiện đại hơn. Hợp tác 2 bên cùng có lợi, đặc biệt đối với Việt Nam để cải thiện hơn nữa để theo kịp với xu hướng toàn cầu cũng như tăng cường bảo vệ môi trường.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN

 

Liên hệ: Đỗ Văn Dũng

Địa chỉ:       592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 37 671 426 - Fax: (028) 37 504 207 

Mobile:       0909 850 213 - 0909849246

Email: dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com

Website: www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn 

in ấn thùng carton, in an thung carton, in ấn bao bì giấy, in an bao bi giay,...

 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status