Những xu hướng thiết kế hộp giấy độc đáo - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 7
Thống kê tuần: 4215
Thống kê tháng: 19169
Tổng truy cập: 1134997

tin tức & sự kiện

Những xu hướng thiết kế hộp giấy độc đáo

Người ta không những hay đưa ra phép so sánh những loại bánh kẹo này với loại khác mà còn so sánh túi đựng bánh kẹo về phong cách thiết kế, chất lượng in ấn để đánh giá tổng quan tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp cung cấp mặt hàng này.
Trong vô vàng các sản phẩm bánh kẹo trên kệ, liệu hộp bánh  của bạn có xứng đáng trở thành lựa chọn của khách hàng trong chỉ trong vài giây ? Sau đây là những xu hướng thiết kế hộp bánh kẹo nhầm giúp doanh nghiệp lớn, nhỏ tăng doanh thu mỗi tháng một cách hiệu quả hơn.

 

thiet-ke-doc-dao-inantienhung.com


Xu hướng thiết kế sáng tạo hài hước
Những thiết kế sáng tạo đem lại sự hài hước hoặc gây liên tưởng hiểu lầm sẽ làm nên gia vị để người tiêu dùng phải nhớ và chia sẻ về thương hiệu của bạn một cách tự nhiên trên mạng xã hội. Hãy đưa vào chiếc hộp đựng bánh của bạn những cá tính độc đáo, hài hước thậm chí là ngược đời để tạo ra một dấu ấn riêng và dẫn đầu thị trường nhé.

 

thiet-ke-doc-dao-inantienhung.com

 

Xu hướng thiết kế theo phong cách cổ điển 
Nếu bạn không phải là một tín đồ Vintage thì bạn sẽ không biết rằng phong cách Vintage chưa bao giờ hạ sốt .Các thiết kế hộp đựng bánh theo xu hướng cổ điển chưa bao giờ là lỗi thời cả. Từ chất liệu, màu sắc, họa tiết, hình ảnh, font chữ… trên vỏ hộp, bạn sẽ khiến khách hàng nhớ lại những hoài niệm, những cảm xúc khó phai mà họ đã có với sản phẩm thời trước.

 

thiet-ke-doc-dao-inantienhung.com

 

Xu hướng bao bì xuyên thấu

Những chiếc hộp có thể khiến cho khách hàng nhìn thấy một phần hoặc toàn bộ sản phẩm qua lớp màng trong suốt sẽ giúp cho họ cảm thấy thích thú và yên tâm hơn khi mua sản phẩm.

 

thiet-ke-doc-dao-inantienhung.com

 

Xu hướng bao bì thông minh
Bên cạnh điện thoại thông minh, xe thông minh, nhà thông minh … thì những thiết kế hộp giấy thông minh sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với khách hàng vì giá trị sử dụng của nó. Hộp giấy có quai xách và hộp giấy có khả năng “biến hình”, trở thành túi xách, móc áo hoặc nón giấy… thậm chí sẽ khiến bạn làm được thứ nhiều việc hơn một hộp bánh.

 

thiet-ke-doc-dao-inantienhung.com


Xu hướng thiết kế đơn giản
Những chiếc hộp giấy đựng bánh được in đơn sắc hoặc 2 màu đơn giản sẽ khiến thông điệp quảng cáo trở nên nổi bật và dễ tiếp nhận hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các tông màu pastel với màu sắc rực rỡ hoặc họa tiết để tạo ra điểm nhấn cho hộp giấy đựng bánh, kích thích tính năng động trong mua hàng của sản phẩm.

 

thiet-ke-doc-dao-inantienhung.com


Xu hướng bao bì sang trọng và tinh tế
Rất nhiều loại bánh có chất lượng cao bị bỏ qua chỉ vì hộp đựng của nó trông quê mùa, lòe loẹt, kém sang và… rẻ tiền. Họ không chấp nhận mức giá bỏ ra cho sản phẩm chất lượng cao chỉ vì chiếc hộp đựng không phù hợp.

 

thiet-ke-doc-dao-inantienhung.com

 

In Ấn Tiến Hưng là công ty in ấn luôn dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng in ấn mẫu hộp,túi giấy đựng bánh từ nhiều năm nay, đồng thời là cái tên được nhiều đơn vị kinh doanh bánh tin tưởng lựa chọn. Với quy trình thiết kế và in ấn khép kính, hệ thống nhà xưởng, máy móc và tiêu chuẩn quản lý chất lượng , tất cả mọi hộp giấy đựng bánh của khách hàng đều được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ, nắn nót trong từng giai đoạn, từng chi tiết để đem lại sự hài lòng và tín nhiệm cao nhất từ khách hàng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: (08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246
Email: dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status