Các kiểu nắp hộp giấy phổ biến - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 15
Thống kê tuần: 2599
Thống kê tháng: 22752
Tổng truy cập: 1138580

tin tức & sự kiện

Các kiểu nắp hộp giấy phổ biến

Nắp đậy hộp không chỉ mang tính thẩm mỹ cho hộp giấy, mỗi loại nắp đều có những tính năng riêng đối với sản phẩm bên trong. Nắp liền khối như hộp bánh pizza để khách hàng có thể thấy toàn bộ bề mặt của bánh, tăng sự bắt mắt và tạo cảm giác ngon miệng. Nắp hộp bánh sinh nhật có thiết kế quai xách với mục đích dễ dàng di chuyển. Trong khi các loại rượu cao cấp ưa chuộng các hộp âm dương, bởi sự sang trọng và có thể phô diễn sản phẩm… 

 


 

Dưới đây là những mẫu nắp đậy hộp phổ biến:

1. Nắp hộp giấy thủ công
Trong các loại nắp hộp giấy, đây là loại nắp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, xuất hiện trong mọi ngành nghề và lĩnh vực như hộp cà phê, hộp thuốc, hộp đựng mỹ phẩm, dược phẩm, đồ chơi trẻ em… Ưu điểm của loại nắp này là tính đơn giản và tiện lợi, thích hợp cho nhiều loại sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, chi phí in ấn khá rẻ, thời gian gia công hộp giấy nhanh chóng cũng là một điểm nổi trội của loại nắp này.

 

 

2. Nắp mở hai bên
Giống như tên gọi, loại nắp này được thiết kế có hai tai đối xứng giống như một cửa sổ. Nắp mở hai bên thường dùng cho các thùng carton sóng – chứa đựng loại hàng hóa có trọng lượng hoặc kích thước lớn. Đơn cử như thùng mì gói, thùng trái cây hoặc các loại thùng giấy vận chuyển thiết bị gia dụng như TV, tủ lạnh, máy giặt... Điểm nổi trội của loại nắp này gần giống kiểu nắp truyền thống nhưng chắc chắc hơn. Có thể tích hợp với quai xách để thuận tiện cho việc di chuyển hoặc lưu kho.

 

 

3. Nắp hộp xé rãnh răng cưa
Đối với những sản phẩm cần bảo quản chất lượng tuyệt đối thì nắp hộp xé rãnh răng cưa là lựa chọn thích hợp. Có thể kể đến hộp bánh snack, bánh ngọt. Với thiết kế dán nắp cố định, kết hợp xé rãnh răng cưa kín vừa bảo quản tốt sản phẩm, tiết kiệm chi phí in ấn, vừa tạo được niềm tin với khách hàng. Hạn chế của loại nắp này là hộp giấy chỉ được sử dụng một lần, thay vì có thể tận dụng đựng các đồ vật khác giống như nắp truyền thống, âm dương…

 

 

4. Nắp hộp âm dương
Tên gọi của loại nắp này đã nói lên hình dáng của chúng, bao gồm hai phần riêng biệt gồm phần đáy và phần nắp được thiết kế hình hộp giống nhau. Trong đó, phần nắp có kích thước “nhỉnh” hơn, đủ để phủ lên phần đáy. Khi mở hộp, khách hàng có thể thấy toàn vẹn sản phẩm bên trong. Mẫu hộp giấy kiểu nắp âm dương được sử dụng nhiều trong phân khúc cao cấp như rượu, giày dép, đồng hồ, túi ví, quần áo cao cấp…
So với các kiểu hộp giấy khác, giá thành in hộp âm dương thường cao hơn vì thiết kế tỉ mỉ, chất liệu in ấn tốt và bồi nhiều lớp sóng, gia công sau in cũng tốn thời gian hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là lựa chọn tối ưu đối với các sản phẩm giá trị hoặc quà tặng ý nghĩa.

 

 

5. Nắp hộp đặc biệt
Đây có thể coi là sân chơi của khách hàng yêu thích sự sáng tạo và phá cách. Loại nắp hộp giấy này có thể được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau như cánh bướm, bông hoa, trái tim… với các điểm nhấn như ruy băng, nơ các loại theo nhu cầu của khách hàng. Nắp hộp đặc biệt thường dùng để làm quà tặng, bánh ngọt, mỹ phẩm… hoặc những hộp quà tặng trưng bày, tiếp thị. Mỗi loại nắp hộp không chỉ có công dụng che chắn sản phẩm mà chúng còn có ý nghĩa, thông điệp riêng của nhà sản xuất. Vì thế, mỗi loại bao bì giấy, hộp giấy được gia công cho khách hàng đều hướng đến sự chất lượng, chuyển tải sự tài hoa và tâm huyết của con người.

 

 

Bạn hãy yên tâm đến với In Ấn Tiến Hưng. Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu. Đặc biệt chúng tôi sản xuất những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, kệ hàng trưng bày, …..

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN 

 
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status