Thiết kế bao bì thực phẩm một cách chuyên nghiệp (P1) - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 5
Thống kê tuần: 2216
Thống kê tháng: 17170
Tổng truy cập: 1132998

tin tức & sự kiện

Thiết kế bao bì thực phẩm một cách chuyên nghiệp (P1)

Cách dễ dàng nhất để thu hút khách hàng mới mua sản phẩm thực phẩm là cho họ “nếm thử trước khi mua”. Nhưng nếu khách hàng không thể thử trước sản phẩm thì liệu có cách nào để hấp dẫn khách hàng hay không? Vũ khí bí mật chính là thiết kế bao bì.

Bên cạnh hương vị và giá cả, thiết kế bao bì ngày càng đóng vai trò thiết yếu cho việc người tiêu dùng có mua sản phẩm hay không. Chúng tôi tin rằng: bao bì chính là điểm chạm đầu tiên đến thị trường mục tiêu của sản phẩm. Ngoài vẻ ngoài thu hút, bao bi thuc pham  cần đảm bảo chức năng bảo vệ, bản quản sản phẩm và truyền tải đầy đủ các thông tin về sản phẩm cũng như doanh nghiệp. Đối với chúng tôi, nhãn hiệu và bao bì cần truyền đạt hiệu quả với khách hàng 2 yếu tố:

  • Sản phẩm họ kỳ vọng ở bên trong bao bì
  • Những lợi ích khi họ tiêu dùng sản phẩm

 


1. SỰ RÕ RÀNG VÀ PHÙ HỢP

 

Khách hàng đang ngày càng hiểu biết hơn về những thực phẩm có lợi và có hại cho sức khỏe của họ. Do đó, điều đầu tiên khi họ quyết định mua một món đồ thực phẩm là kiểm tra và so sánh nhãn hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh: tư vấn dinh dưỡng trên bao bì cũng như nguyên liệu của sản phẩm thực phẩm đó.
Để tránh gây ấn tượng xấu, gây khó khăn với người tiêu dùng, chúng tôi ưu tiên sử dụng những font chữ dễ đọc, hình ảnh có liên quan trực tiếp đến sản phẩm trong thiết kế bao bì của mình. Ngoài ra, việc xác định kích thước nhãn hiệu sản phẩm cũng rất quan trọng: nếu nhãn hiệu quá nhỏ, người tiêu dùng sẽ khó đọc được các thông tin dinh dưỡng cũng như thương hiệu của doanh nghiệp.

 


2. SỰ THUẬN TIỆN

 

Hiện nay, người tiêu dùng yêu cầu sản phẩm phải thuận tiện, tái sử dụng, di động và giá cả cạnh tranh. Mọi người có xu hướng bận rộn hơn trong cuộc sống nên các sản phẩm yêu thích cần đảm bảo sự tiện dụng. Những bao bì bất tiện, cồng kềnh thường không có sức hấp dẫn.

Khi thiết kế bao bì thực phẩm, công ty chúng tôi luôn nghiên cứu kỹ tính tiện lợi của bao bì: Có thể mang đi, dễ dàng mở ra và đóng kín trở lại, gọn gàng để giải quyết vấn đề thuật tiến nhất cho người tiêu dùng.

 

 

3. TÍNH BỀN VỮNG

 

Tính bền vững rất quan trọng đối với đạo đức kinh doanh, chúng đảm bảo sản phẩm của doanh nghiệp không ảnh hưởng xấu đến môi trường và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Khi đưa ra các lựa chọn các nguyên liệu sản xuất bao bì, chúng tôi luôn cố gắng lồng ghép việc sử dụng các nguyên liệu tái chế, nguyên liệu hữu cơ và tự nhiên để đảm bảo tính thân thiện với môi trường.

 


4. TRUYỀN CẢM HỨNG

 

Sáng tạo là một yếu tố quan trọng trong mọi thiết kế bao bì. Trong thực thế, bao bì sáng tạo sẽ cung cấp ấn tượng về hương vị hoặc truyền tải thông điệp về sản phẩm đến khách hàng thông qua các tác động trực quan. chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu những thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo.

 


 

Bạn đang tìm nơi in ấn chuyên nghiệp hãy yên tâm đến với In Ấn Tiến Hưng, sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến. Với nhiều kiểu dáng in ấn thiết kế khác nhau, mỗi một sản phẩm một phong cách nhằm tôn vinh giá trị thương hiệu của khách hàng,  biết những tấm giấy thô xơ thành những sản phẩm bao bì mang thông điệp quảng bá thương hiệu của mỗi sản phẩm, góp phần quan trọng vào sự thành công của mỗi khách hàng chúng tôi phục vụ. Đặc biệt chúng tôi sản xuất những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..

  

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
 
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status