Thiết kế bao bì thực phẩm một cách chuyên nghiệp (P2) - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 5
Thống kê tuần: 2401
Thống kê tháng: 22554
Tổng truy cập: 1138382

tin tức & sự kiện

Thiết kế bao bì thực phẩm một cách chuyên nghiệp (P2)

Cách dễ dàng nhất để thu hút khách hàng mới mua sản phẩm thực phẩm là cho họ “nếm thử trước khi mua”. Nhưng nếu khách hàng không thể thử trước sản phẩm thì liệu có cách nào để hấp dẫn khách hàng hay không? Vũ khí bí mật chính là thiết kế bao bì.

Bên cạnh hương vị và giá cả, thiết kế bao bì ngày càng đóng vai trò thiết yếu cho việc người tiêu dùng có mua sản phẩm hay không. Chúng tôi tin rằng: bao bì chính là điểm chạm đầu tiên đến thị trường mục tiêu của sản phẩm. Ngoài vẻ ngoài thu hút, bao bi thuc pham  cần đảm bảo chức năng bảo vệ, bản quản sản phẩm và truyền tải đầy đủ các thông tin về sản phẩm cũng như doanh nghiệp

 

 

Sau đây là những phong cách thiết kế bao bì độc đáo tiếp nối phần 1

 

5. LỰA CHỌN MÀU SẮC

 

Triết lý màu sắc trong marketing là một chủ đề phổ biến. Bạn cần lựa chọn màu sắc phản ánh được thương hiệu, sản phẩm và giá trị của doanh nghiệp. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu một số tác động của màu sắc được sử dụng phổ biến trong bao bì thực phẩm đển hành vi người tiêu dùng:

 

- Màu đỏ là một gam màu mạnh, có khả năng kích thích, nâng cao các xung thần kinh và tăng nhịp tim. Cũng giống như những gì xảy ra khi bạn cảm thấy đói, não giải phóng các tế bào thần kinh. Màu đỏ kích thích sự thèm ăn. Và chúng là lựa chọn tốt dành cho các sản phẩm có vị ngọt.

- Màu vàng là gam màu tác động đến não nhanh nhất và do đó, chúng thường rất hiểu quả khi bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó. Giống như màu đỏ, màu vàng kích thích sự thèm ăn, có xu hướng giúp mọi người cảm thấy vui vẻ và lạc quan. Đó là lý do vì sao các ngành công nghiệp đồ ăn nhanh thường sử dụng màu vàng và màu đỏ là 2 gam màu chủ đạo của mình.

- Màu da cam là sự pha trộn giữa màu vàng và màu đỏ, các sản phẩm màu cam có hiệu ứng tương tự và được coi là một màu sắc ngon miệng. Màu cam là gam màu trẻ trung, gợi đến sự sáng tạo, tuy nhiên, những thiết kế bao bì màu cam thường gắn với một hương vị nhất định như vị cam, vị pho mai...

- Màu xanh dương có lẽ là màu sắc không ngon miệng nhất. Tuy nhiên, màu xanh dương thường liên kết với sự đáng tin cậy, trung thực hay liên kết với “nước” nên chúng thường được sử dụng trong các sản phẩm nước đóng chai, sữa hoặc hải sản.

- Màu xanh lá cây thường tượng trưng cho sự tươi mới, lành mạnh, tự nhiên, hữu cơ và do đó, màu xanh lá khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây do ý thức bảo vệ môi trường của mọi người nâng cao.

 

 

6. SỬ DỤNG NGÔN NGỮ PHÙ HỢP

Ngôn ngữ sử dụng trên thiết kế bao bì phải truyền tải được hương vị sản phẩm và tác động đến giác quan của khách hàng. Bên cạnh đó, ngữ pháp, chính tả phải đúng vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận chất lượng sản phẩm của khách hàng.

 

7. CHO PHÉP KHÁCH HÀNG NHÌN THẤY SẢN PHẨM

Thực phẩm liên quan đến cảm giác, vậy nếu khách hàng không thể nếm thử hoặc cảm nhận mùi hương, hãy để họ nhìn sản phẩm. Nắm được lợi thế này, chúng tôi luôn luôn cung cấp lựa chọn thiết kế bao bì tối giản, rõ ràng và hiện thị hình dáng của sản phẩm (nếu có thể). Sản phẩm sẽ trở thành yếu tố truyền đạt chất lượng chính xác nhất đến khách hàng mà không cần sử dụng quá nhiều hình minh họa trên bao bì.

 

 

Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến. Với nhiều kiểu dáng in ấn thiết kế khác nhau, mỗi một sản phẩm một phong cách nhằm tôn vinh giá trị thương hiệu của khách hàng,  biết những tấm giấy thô xơ thành những sản phẩm bao bì mang thông điệp quảng bá thương hiệu của mỗi sản phẩm, góp phần quan trọng vào sự thành công của mỗi khách hàng chúng tôi phục vụ. Đặc biệt chúng tôi sản xuất những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..

  

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
 
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status