Thùng carton cho nghành may mặc - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 33
Thống kê tuần: 1801
Thống kê tháng: 22134
Tổng truy cập: 1113169

tin tức & sự kiện

Thùng carton cho nghành may mặc

 

Thị trường hiện nay, ngành may mặc được coi là một trong những ngành xuất khẩu mạnh nhất và đang có những bước tiến bộ nhanh chóng tại thị trường Việt Nam. Để phục vụ tốt cho người tiêu dùng trong và ngoài nước các công ty may mặc không chỉ thường chú trọng đến chất lượng của sản phẩm mà ngoài ra quy trình đóng gói cũng như lựa chọn thùng carton phù hợp luôn được chú ý để bảo quản sản phẩm và vận chuyển nhanh chóng thuận tiện nhất. Hôm nay chúng tôi chia sẻ đến các bạn thùng carton đựng hàng may mặc có những ưu điểm và thuận lợi qua bài viết dưới đây.

 

 


Những ưu điểm vượt trội của thùng carton đựng hàng may mặc

Thùng carton đựng hàng may mặc luôn đủ độ bền, cứng cáp và đàn hồi, đồng thời có khả năng vận chuyển đi xa là điều vô cùng cần thiết. Trung bình các sản phẩm được vận chuyển nên đến 1 tuần, có khi còn lâu hơn và thậm chí nên đến 1 tháng. Do đó mà các sản phẩm thùng carton luôn thật bền cho dù vận chuyển đi xa, trong thời gian bao lâu đi chăng nữa.
– Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, đóng gói có thể sếp chồng lên nhau, không tránh được những va đập. Chính vì lý do đó mà thùng carton dùng trong đựng hàng may mặc luôn chịu đựng được trọng lượng cao và có khả năng đàn hồi tốt.
– Các sản phẩm thùng carton hoàn toàn được làm từ chất liệu chống nước, và chống ẩm ướt cực kỳ tốt, các quy trình cũng như công đoạn sản xuất đều được đảm bảo chất lượng tốt.

 

 

Những thuận lợi vô cùng lớn khi sử dụng thùng carton đựng hàng may mặc

Hiện nay việc sử dụng nguyên liệu làm bằng giấy cho thùng carton đựng hàng may mặc đang dần trở thành xu thế chung cho cả thế giới bởi:

– Chi phí đầu tư thấp, dễ sử dụng, tiết kiệm diện tích
– Thùng được làm bằng giấy nên vô cùng nhẹ, khả năng sắp sếp gọn gàng khi sử dụng cho lần tái chế tiếp theo. Đặc biệt thân thiện với môi trường, không gây hại hay nguy hiểm cho sức khỏe
– Chi phí sử dụng thấp, do đó mà doanh nghiệp có thể hạ giá thành sản phẩm nhằm thu hút khách hàng để mang lại hiệu quả cao cho các công ty.
– Tùy thuộc vào số lượng, kích thước, trọng lượng mà các công ty sản xuất để lựa chọn ra chất liệu , lựa chọn loại 3,5,7 lớp để sử dụng một cách an toàn.
– Dễ dàng quảng cáo sản phẩm bằng việc in bên ngoài bao bì nhằm gây được thương hiệu và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

 


 

Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN 

 

Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status