Cách Phân Biệt, Quy Trình Sản Xuất Thùng Carton - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 11
Thống kê tuần: 1700
Thống kê tháng: 21853
Tổng truy cập: 1137681

tin tức & sự kiện

Cách Phân Biệt, Quy Trình Sản Xuất Thùng Carton

Ngành sản xuất thùng carton hiện nay đang dần chứng tỏ vai trò của mình trên thị trường kinh tế chung, đóng góp không nhỏ vào ngân sách quốc gia cũng như giải quyết vấn đề việc làm cho hàng ngàn người lao động. Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, với nhu cầu trong ngành ngày càng tăng trong tương lai, ngành sản xuất thùng carton nên áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại vào quá trình sản xuất để có thể nâng cao năng suất cũng như tiết kiệm được thời gian. Đảm bảo cung cấp đúng số lượng cầu của khách hàng.

 

Cách để phân biệt thùng carton: 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp hoặc 9 lớp

Dựa vào số lớp giấy, có thể phân loại các thùng carton thành:

– Thùng carton 2 lớp: Hay còn gọi là sóng đơn, là một lớp giấy phẳng được dán với một lớp giấy được định hình thành sóng. Loại tấm carton chỉ sử dụng bọc hoặc đệm chèn tất cả các sản phẩm nội thất. Lớp sóng đơn mặt này không được sử dụng để sản xuất thùng carton.

Thùng carton 3 lớp: Tấm sóng đơn được làm từ hai lớp mặt giấy và một lớp sóng định hình ở giữa còn gọi là carton ba lớp. Hơn 90% trong tổng số thùng carton đã được sản xuất thuộc loại này. Được sản xuất để sử dụng cho những loại hàng hóa có khối lượng và trọng lượng tương đối nhỏ, gọn.

 

 

– Thùng carton 5 lớp: Tấm sóng đôi được làm từ hai lớp mặt giấy và hai lớp sóng định hình và một lớp giấy ở giữa tổng cộng là 5 lớp còn gọi là thùng carton 5 lớp. Loại tấm carton này dùng đóng gói hàng hóa, nội thất, máy móc có khối lượng lớn, cần vận chuyển đường dài như xuất khẩu.

– Thùng carton 7 lớp: Tấm sóng 7 lớp được làm từ ba lớp sóng định hình và 4 lớp giấy phẳng. Tấm sóng 7 lớp được sử dụng sản xuất thùng carton khổ lớn, chuyên vận chuyển hàng hóa đặc biệt nặng. Được sử dụng chủ yếu cho các ngành hàng xuất khẩu như gốm, sứ, gỗ, thiết bị điện tử, máy móc… có khối lượng cao.
Ngoài ra, dựa vào hình dáng hoặc loại nắp hộp, có thể chia bao bì carton thành các loại như: thùng thường, thùng carton âm dương, thùng carton mở hông, thùng carton nắp chồm, thùng carton nắp đặc biệt

 

Các bước cơ bản để sản xuất thùng carton

Quy trình sản xuất thùng carton có thể gói gọn trong 3 bước cơ bản sau:

Tóm tắt vòng đời của thùng carton, hộp carton từ khâu thiết kế, in ấn thành phẩm hoàn chỉnh đến khi được vận chuyển, tái chế thành sản phẩm bao bì giấy khác.

Bước 1: Thu gom và phân loại giấy phế liệu

Giấy phế liệu được trộn lẫn với nước trong máy xay để trích xuất tất cả các sợi giấy từ nhựa và nhôm. Ngoài ra, trong suốt quá trình nghiền thành bột giấy, việc trích xuất tạp chất vẫn được tiếp tục.

 


 

Bước 2: Làm giấy carton

Sau khi giấy phế liệu được nghiền thành bột với các phương lọc tách, lúc này, cái sợi giấy đã sẵn sàng để đưa vào sản xuất thành giấy cuộn. Từ giấy cuộn đưa vào máy chạy sóng và các máy móc khác tạo thành giấy carton.

Bước 3: Sản xuất thùng carton

Giấy carton trải qua các công đoạn bế cấn, cắt, bồi… kết hợp phương pháp in ấn tạo nên thùng carton hoàn chỉnh.
Lớp nilon trên thùng carton thực ra là một lớp mỏng polyethylene (nhựa) được xử lý nhờ hệ thống máy móc chuyên dụng. Lớp polyethylene khi được bóc tách khỏi các thùng giấy carton, có thể tái chế theo nhiều cách khác nhau như làm chất đốt, túi rác…

Xét về chi phí và sự tiện lợi, bao bì nhựa có thể tốt hơn bao bì giấy. Thế nhưng, khi vấn đề môi trường ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết, thì thói quen sử dụng túi giấy thay vì nilon là cách góp phần duy trì sự bền vững và bảo vệ môi trường sống. Vì thế, sử dụng hộp carton offset, thùng carton offset vẫn là một trong những lựa chọn tối ưu để thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, cá nhân đối với môi trường.

 

Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN 

 

Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status