Thùng carton 5 lớp và công dụng - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 6
Thống kê tuần: 2365
Thống kê tháng: 22518
Tổng truy cập: 1138346

tin tức & sự kiện

Thùng carton 5 lớp và công dụng

Thùng carton đang ngày càng được sử dụng nhiều bởi các công ty doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề khác nhau , thùng carton là sản phẩm đa năng được sử dụng với độ tin dùng cao. Có nhiều loại thùng carton khác nhau và đương nhiên công dụng của nó cũng khác nhau.

Hôm nay chúng ta sẽ cũng tìm hiểu về một trong những loại thùng carton được ưa dùng nhất bởi các công ty doanh nghiệp đó là thùng carton 5 lớp.

Thùng carton 5 lớp là gì ?

Thùng carton 5 lớp được cấu tạo từ 5 lớp giấy trong đó có 3 lớp lót và 2 lớp sóng xen kẽ 

Lớp mặt thường có màu vàng hoặc màu trắng, giấy được chọn là loại giấy phẳng và mịn

Lớp giữa thường được chọn loại giấy mịn và mềm, đóng vai trò như một lớp đệm cho thùng carton.

Lớp đáy thường chọn loại giấy bình thường, khá cứng để hỗ trợ trọng việc chịu lực cho thùng carton.

Sóng được dùng trong thùng carton 5 lớp có hai loại là sóng A và sóng B. Hai lớp sóng này giúp thùng carton chịu lực xuyên thủng và va đập tương đối cao.

 

thung-carton-5-lop-va-cong-dung-inantienhung

 

Công dụng của thùng carton 5 lớp

Công dụng thực tế của thùng carton 5 lớp là rất trọng trong cuộc sống hiện nay và có vai trò không thể thay thể được.

Với cấu tạo đặc biệt và khá chắc chắn thùng carton 5 lớp thường được dùng phố biến trong các ngành chế tạo máy móc công nghiệp và đồ nội thất gia dụng, điện máy điện lạnh… Các mặt hàng này hầu hết là những mặt hàng khá đắt tiền nên các doanh nghiệp rất quan tâm đến quy cách bảo quản để tránh những va đập không cần thiết làm ảnh hướng đến sản phẩm.

Sau khi được sản xuất các sản phẩm thùng carton 5 lớp được trải qua khâu kiếm duyệt gắt gao và được đóng gói chuyển đến các siêu thị điện máy. Có thể nói thùng carton 5 lớp là sản phẩm tối ưu nhất để tránh trầy xước, va đập và các yếu tố khác tác động đến sản phẩm bên trong.

Ngoài ra thùng carton 5 lớp cũng có khá năng chống thấm khá tốt nên vẫn có thể được sử dụng để đựng trái cây xuất khẩu, các sản phẩm may mặc, giày dép, bánh kẹo…

 

thung-carton-5-lop-va-cong-dung-inantienhung.com

 

Thùng carton 5 lớp là sản phẩm hiện nay được nhiều người sử dụng và phổ biến nhất trên thị trường. So với loại thùng carton 3 lớp, loại carton 5 lớp có kích thước và trọng lượng lớn hơn, có thể chứa đựng những sản phẩm có trọng lượng, khối lượng lớn. Nó có thể dùng để chứa đựng các sản phẩm hàng may mặc, đựng trái cây xuất khẩu và đựng rượu vang.

Hiện tại thùng carton 5 lớp là sản phẩm được bán chạy nhất, với những công nghệ mới như công nghệ in offset công ty In ấn Tiến Hưng Sài Gòn đã đưa sản phẩm thùng carton lên một đẳng cấp mới. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế riêng biệt có khá năng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng có các mẫu sản phẩm sẵn để khách hàng có thể tham khảo. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng đến thăm quan nhà xưởng để có thể an tâm hơn.

Nếu bạn có nhu cầu về in túi giấy, hộp giấy , sản xuất in thung carton giá rẻ xin vui lòng liên hệ với chúng để đặt hàng ngay bây giờ

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
 
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status