KT in trực tiếp verni và mực trắng trên máy in KTS - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 6
Thống kê tuần: 1552
Thống kê tháng: 21885
Tổng truy cập: 1112921

tin tức & sự kiện

KT in trực tiếp verni và mực trắng trên máy in KTS

Công ty Industrial Inkjet (IIJ), đối tác của Konica Minolta IJ Technologies, đã giới thiệu hai module mới để mở rộng ngưỡng in ấn trong công nghệ in kỹ thuật số. Đó chính là cấu hình Module monoprint phát triển để in trực tiếp mực Véc ni và mực trắng trên máy in kỹ thuật số.

Theo IIJ, kỹ thuật in hiện tại không cho phép người dùng thực hiện tất cả các yêu cầu của họ. Nhiều hệ thống in kỹ thuật số hiện nay không hỗ trợ thêm màu sắc, như màu trắng hoặc màu véc ni. Trong khi 2 màu này lại rất cần trong in ấn bao bì kỹ thuật số và in một số sản phẩm chuyên biệt cho khách hàng một cách trực tiếp trên máy in mà không phải gia công thành phẩm sau in mới có thể làm được.

Module monoprint với mực véc ni hoặc mực trắng được thiết kế với công nghệ đặc biệt để hỗ trợ tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách và và các Module có thể được tích hợp trực tiếp với hệ thống in ấn kỹ thuật số hiện tại.

John Corrall, giám đốc của Industrial Inkjet (IIJ), cho biết: “Module monoprint của chúng tôi với mực Varnish và và mực trắng góp phần bổ sung vào công nghệ in kỹ thuật số. Chúng tôi tin tưởng rằng công nghệ in phun kỹ thuật số trong thời gian tới sẽ phát triển cực kỳ mạnh mẽ, không chỉ cạnh tranh với các công nghệ in offset, in ống đồng, in flexo, mà còn bổ sung vào công nghệ in của thế giới. Modul monoprint cho phép mở rộng ngưỡng in ấn kỹ thuật số cho phép các công ty thiết kế công cụ sáng tạo để tạo ra một bản in màu sắc đầy đủ và tất cả chỉ thực hiện duy nhất trên máy in...”

Với việc cho ra mắt module in mực vecni và mực trắng trực tiếp trên máy in đã mở ra những chân trời mới cho công nghệ in kỹ thuật số hiện tại và tương lai. Với việc thị trường đang chuyển dịch về in ấn số lượng ít, và nhiều nhà sản xuất máy in offset lớn trên thế giới đang chuyển dịch sang nghiên cứu, phát triển và sản xuất những máy in kỹ thuật số thế hệ mới mở ra những tương lai của công nghệ in này.

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status