Xu hướng thiết kế bao bì mới đầu tháng 7 năm 2018 - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 9
Thống kê tuần: 4689
Thống kê tháng: 19643
Tổng truy cập: 1135471

tin tức & sự kiện

Xu hướng thiết kế bao bì mới đầu tháng 7 năm 2018

Thiết kế và in ấn bao bì là một lĩnh vực hoạt động sáng tạo không bao giờ có giới hạn, thiết kế không được phép cứ bám diết và bảo thủ với những cái cũ mà luôn cần chuyển mình và luôn luôn thay đổi mỗi ngày mỗi tuần mỗi tháng và mỗi năm để tạo nên những thay đổi ấn tượng và trong thiết kế bao bì cũng vậy. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo một số các xu hướng thiết kế và in ấn bao bì sáng tạo phá vỡ mọi ranh giới trong năm 2018 này nhé!
A. Simpicity – Phong cách tối giản
Thiết kế mang phong cách tối giản có lẽ là phong cách thiết kế mãi trường tồn theo thời gian và dường như nó không có thời khắc suy tàn. Ở mỗi thời, cái sự tối giản ấy lại được vận dụng và hô biến theo những cách thức vô cùng độc đáo và sáng tạo để rồi từ những gì tưởng như đơn điều lại hóa thành những thứ tạo ấn tượng bất ngờ và khó phải nhạt.

 

in-an-thiet-ke-bao-bi-xu-huong-moi

 

Theo phong cách thiết kế in ấn bao bì này, chúng ta phải tìm kiếm đươc những chi tiết – có thể là hình ảnh, con chữ, màu sắc, … – kết nối mạnh mẽ nhất giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Khi chúng ta tìm được chi tiết đó thì một cách tự khắc thông điệp về sản phẩm sẽ được truyền đi, theo một cách đơn giản và ấn tượng nhất. Đó chính là cái khó cho người thiết kế nhưng cái hay là ở chỗ, chỉ bằng một cái nhìn thoáng qua là người tiêu dùng đã “hấp thụ” ngay được thông điệp mà thiết kế đó muốn gửi gắm.
B. Pastels
Pastels là phong cách thiết kế mang hơi hướng của sự nhẹ nhàng, thanh lịch và nhã nhặn, nó cũng được đánh giá là một trong những xu hướng dẫn đầu trong các xu hướng thiết kế bao bì của năm 2018 này.

 

in-an-thiet-ke-bao-bi-xu-huong-moi

 

Những gam màu thông thường sau khi được giảm sắc độ sẽ cho ra những gam màu pastels nhẹ nhàng và tính tế, những gam màu này cực kỳ phù hợp với những sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế. Ngay khi nhìn vào bao bì sản phẩm, khách hàng sẽ cảm nhận được một cảm giác thật mượt mà và dễ chịu.
C. Doodles
Doodles hay được hiểu là những hình ảnh được thiết kế trên bao bì một cách vẽ nguệch ngoặc, biến thể, ngẫu hứng nhưng lại hết sức độc đáo, sáng tạo và đáng yêu. Sản phẩm Doodles có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, tùy thuộc vào ý tưởng mà chúng ta lựa chọn.

 

In-an-thiet-ke-bao-bi-xu-huong-moi

 

Khi nhìn vào những bao bì được thiết kế theo kiểu Doodles thì ngay lập tức người xem sẽ thấy ấn tượng với sự phong phú trong trí tưởng tượng, với điều gì đó vượt xa khỏi những giới hạn thông thường. Khách hàng sẽ có ấn tượng tốt về sản phảm ngay từ cái nhìn đầu tiên mà chưa cần phải sử dụng sản phẩm.
Trên đây là top những xu hướng thiết kế bao bi đang lên ngôi trong năm 2018 này. Hy vọng đây cũng có thể trở thành ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm mà bạn có thể học hỏi.

 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status