Thiết kế chơi chữ sáng tạo... Xu hướng - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 8
Thống kê tuần: 3388
Thống kê tháng: 23541
Tổng truy cập: 1139369

tin tức & sự kiện

Trang chủ >> Ý tưởng >>Thiết kế chơi chữ sáng tạo... Xu hướng

Thiết kế chơi chữ sáng tạo... Xu hướng

Thiết kế typography có hàng trăm cách chơi chữ khác nhau. Mỗi năm các chuyên gia thiết kế đều sẽ dự đón trước những xu hướng sẽ đón đầu tương lai. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu những dự đoán về xu hướng typography. Một năm hứa hẹn sẽ có nhiều sự đột phá trong ngành thiết kế.

 

Dự đón xu hướng thiết kế mỗi năm đều rất đặc biệt. Những sản phẩm có liên quan đến thiết kế. Từ thiết kế thương hiệu đến thiết kế truyền thông, thiết kế vật phẩm đều phục thuộc khá nhiều vào xu hướng thiết kế mỗi năm. Xu hướng màu sắc, xu hướng hình ảnh, xu hướng thị giác, xu hướng typography đều là chủ đề được người trong và ngoài ngành thiết kế quan tâm.

Trong bài viết này chúng ta tập trung nói đến những xu hướng Typography hay còn gọi là nghệ thuật chơi chữ.  Typography Wallpaper chúng ta hãy còn xem năm phong cách nào là xu hướng của năm.

Dự đoán xu hướng typography

 

Cropped Typography

 

Hình chữ bị cắt là một xu hướng nóng vào năm mới. Nghệ thuật xoá các phần của các chữ cái trong khi vẫn giữ được tính dễ đọc của chúng đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo và tính chuyên nghiệp.

Những thiết kế card visit, thiết kế brochure, thiết kế catalogue thời gian gần đây rất hay sử dụng cách chơi chữ “Cropped Typography”.

 

Sáng tạo chữ với Cropped Typography trong thiết kế thương hiệu

 

Chaotic Typography

 

Đây được tuyên bố là một trong những xu hướng hàng đầu cho năm 2017. Dường như với xu hướng thiết kế đồ hoạ năm 2018, nó sẽ chuyển thành một kiểu chữ hỗn tạp.

 

 

Xu hướng typography 2018 nổi bật

Typography như các yếu tố thực

 

Xu hướng thiết kế đồ họa hiện đại là kiểu chữ tương tác chặt chẽ với các yếu tố khác của tác phẩm. Hiệu quả đạt được là: các chữ cái biến thành các đối tượng thực tế. Kiểm tra những ví dụ tuyệt vời bên dưới.

Phong cách chơi chữ này rất thích hợp thiết kế những sản phẩm cần sự kết hợp giữa vật & chữ cái. Ví dụ như thiết kế bìa catalogue, thiết kế pano quảng cáo, thiết kế tờ rơi.

 

Xu hướng thiết kế xu hướng tả thực

 

Negative space kết hợp với Typography

 

Negative space hay còn gọi là không gian tiêu cực. Chúng tôi đặt tên không gian tiêu cực là một xu hướng tích cực. Bởi vì tiêu cực và tích cực thu hút lẫn nhau trong vật lý. Nhưng vì trong các kỹ thuật không gian thẩm mỹ đồ họa mang lại cảm xúc khá tích cực.
Trong không gian tiêu cực của nó, không gian tiêu cực là không gian “trống rỗng” trong thiết kế tạo thành một hình dạng đặc biệt nhất định. Kỹ thuật này là một trong những phổ biến nhất gần đây và nó vẫn giữ các vị trí hàng đầu.

 

Rõ ràng, xu hướng hiện đại là một hỗn hợp của không gian tiêu cực và Typography. Điều khá phổ biến về nó, là các yếu tố từ phía sau đi đến phía trước thông qua các từ ngữ. Đây là một hình thức tương tác khác giữa typography và các thành phần của composition.

 

 

 

Negative Space trong Typography

Khi nói đến thiết kế đồ hoạ, minh họa luôn mang lại một cảm giác đặc biệt độc đáo cho các mảnh. Năm 2018 minh họa được trình bày và kết hợp với các xu hướng thiết kế đồ họa khác nhau tạo thành một tác phẩm ấn tượng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN

Địa chỉ:       592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 37 671 426 - Fax: (028) 37 504 207 

Mobile:       0909 850 213 - 0909 849 246

Email: dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com

Website: www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status