CÁC KIỂU HỘP CARTON ĐỰNG GIÀY - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 60
Thống kê tuần: 2489
Thống kê tháng: 22642
Tổng truy cập: 1138470

tin tức & sự kiện

CÁC KIỂU HỘP CARTON ĐỰNG GIÀY

Hộp giấy carton đựng giày ngày nay không còn quá xa lạ với chúng ta, nó xuất hiện trên khắp các cửa hàng giày dép. Việc bán giày kèm theo hộp đựng được coi là một chiến lược marketing nhằm tạo nên dấu ấn cho shop cũng như các thương hiệu giày. Hộp đựng sẽ làm tăng giá trị của đôi giày, khiến cho khách hàng cảm nhận được giá trị của họ nhận được cao hơn, thiết thực hơn xứng đáng với số tiền họ mua. 

 

 

 

1. Hộp giấy đựng giày kiểu âm dương 
Hộp giấy đựng giày kiểu âm dương phù hợp với các sản phẩm cao cấp. Nó không đơn thuẩn chỉ là để đựng mà còn góp phần làm tăng giá trị của đôi giày được đặt bên trong. Cũng nhờ đó mà chúng trở nên sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp hơn.
Với thiết kế kiểu nắp rời tiện dụng khách hàng có thể dễ dàng mở nắp và xem trọn được đôi giày ở trong và mỗi khi hộp được đóng lại, sản phẩm bên trong vẫn được giữ cố định để không xảy ra hư hại đảm bảo cho quá trình vận chuyển được an toàn. Trên hộp giấy in logo, để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp được đến gần hơn với khách hàng.

 


2. Hộp giấy đựng giày kiểu nắp liền khối
Đây là kiểu hộp giấy cũng khá thông dụng trên thị trường với một phần nắp hộp được gắn liền với thân hộp và được thiết kế các tai cài đảm bảo sự chắc chắn cho hộp.
Với kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi nắp hộp được mở hoàn toàn nhưng vẫn gắn liền với thân hộp đảm bảo sản phẩm được nhìn rõ nét nhất khi mở hộp. Tuy nhiên hộp giấy đựng giày kiểu nối liền cũng là kiểu dáng kém nổi bật nhất trong 3 kiểu dáng cho nên chi phí cũng rẻ nhất.

 


3. Hộp giấy đựng giày kiểu trượt mở hộp
Là mẫu hộp đựng giày độc đáo mới xuất hiện ở những năm gần đây . Với hai phần tách biệt kéo trượt để mở hộp .Không chỉ đóng vai trò là vật phẩm để chứa đựng sản phẩm mà các loại hộp đựng giày giá rẻ còn có vai trò đại diện cho bộ mặt doanh nghiệp, thể hiện và quảng bá hình ảnh thương hiệu tới khách hàng. Bởi vậy khi đưa ra quyết định để lựa chọn kiểu dáng thì cần xác định kích thước phù hợp để đảm bảo chứa đựng được sản phẩm giày vừa vặn, đẹp mắt, lớp giấy mặt và sử dụng các phương pháp in chất lượng cao để màu sắc được rõ ràng, sắc nét hơn.

 

 

 

Nơi in ấn hộp đựng giày uy tín 

Hiện nay, với sự tăng cường một số máy móc thiết bị chuyên dùng tân tiến nhất và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý công ty các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo, đáp ứng yêu cầu về tiên chuẩn chất lượng và tiến độ cho việc xuất khẩu. Chúng tôi rất mong sự quan tâm, hợp tác của quý Khách Hàng và mong được phục vụ quý khách hàng trong thời gian gần nhất. Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: (08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status