Ích lợi không ngờ từ bao bì giấy sản phẩm - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 7
Thống kê tuần: 4486
Thống kê tháng: 19440
Tổng truy cập: 1135268

tin tức & sự kiện

Ích lợi không ngờ từ bao bì giấy sản phẩm

Cuộc sống chúng ta ngày luôn bận rộn với công việc , gia đình , bạn bè vì thế chúng ta ích quan tâm hơn về sự phát triển của các loại túi giấy, hộp giấy, ly giấy  đang dần trở nên phổ biến hơn rất nhiều năm trước. Từ tiệm ăn đường phố đến cửa hàng thức ăn nhanh, từ việc gói thức ăn khô như bắp rang, gà rán đến các thức uống như cà phê, nước ngọt… tất cả đều dùng chất liệu bao bì là giấy.

 

Buổi sáng bạn điểm tâm bằng một ổ bánh mì mua ở xe đẩy thức ăn nhanh. Buổi trưa bạn ghé MC Donald, Lotteria hoặc KFC để thưởng thức món gà rán, khoai tây chiên, hamburger hoặc ly nước ngọt mát lạnh. Buổi tối, bạn đi xem phim và nhâm nhi gói bắp rang ngô giòn rụm. Bạn có nhận ra rằng, tất cả đều được gói gọn trong những túi giấy, hộp giấy xinh xắn. Bạn không cần phải quá ngạc nhiên đâu vì túi giấy, hộp giấy giá thành lại thấp nhưng chất lượng cao, đặc biệt là giữ được môi trường xanh sạch hơn tránh xa khỏi túi nilon không thể phân huỷ nên các doanh nghiệp thường chọn túi giấy, hộp giấy để ứng dụng vào công việc kinh doanh của họ. 

 

 
1. Bao bì giấy an toàn với sức khỏe
Các loại thực phẩm như gà rán, xúc xích, bắp rang.. thường được chế biến nóng. Khi chịu tác động của nhiệt độ, túi nilon hoặc hộp xốp dễ dàng sinh ra chất DOP (dioctin phatalat) vào thực phẩm gây hại sức khỏe. Nhưng khi sử dụng túi giấy, hộp giấy không có phẩm màu độc hại để đựng thức ăn nhanh mà còn là một lựa chọn đúng đắn , vừa tiết kiệm tiền vừa không ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

 

 

2. Bảo vệ môi trường
Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, sử dụng giấy gói thực phẩm  chuyên dụng còn đem lại lợi ích đáng kể đối với môi trường. Chẳng hạn giấy phân hủy nhanh hơn, khả năng tái sử dụng tới 6 lần vào nhiều mục đích khác nhau trước khi bị chôn lấp, đốt bỏ. Cho nên, doanh nghiệp sử dụng bao bì giấy là một cách thân thiện để bảo vệ môi trường, gây thiện cảm và nâng cao ý thức của người tiêu dùng.

 

 

3. Bảo quản thực phẩm tốt
Ngoài lĩnh vực dược phẩm, bao bì giấy được dùng nhiều để đựng thức ăn vì khả năng bảo quản vitamin A và các chất dinh dưỡng khác dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, khoai tây chiên, gà rán, hamburger… thường có lượng dầu mỡ lớn. Vì thế, sử dụng túi giấy, hộp giấy có khả năng thấm dầu và hút ẩm tốt, giữ được độ tươi ngon và vị giòn của thực phẩm tốt hơn túi nilong.

 

 

4. Quảng bá thương hiệu
Một trong những cách tăng cường quảng bá thương hiệu đơn giản nhất là bắt đầu từ hình ảnh bao bì. Doanh nghiệp có thể dễ dàng in ấn logo, slogan, hình ảnh và những thông tin khác lên túi giấy, hộp hoặc ly giấy mang đi. Cách này không chỉ làm cho thực phẩm trông “ngon mắt” hơn mà còn đem thông tin, hình ảnh doanh nghiệp theo những bước chân của khách hàng đến khắp nơi.

 

 

Bạn đang tìm nơi sản xuất, in ấn thùng giấy túi giấy chất lượng? 

Bạn hãy yên tâm đến với In Ấn Tiến Hưng, sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến. Với nhiều kiểu dáng in ấn thiết kế khác nhau, mỗi một sản phẩm một phong cách nhằm tôn vinh giá trị thương hiệu của khách hàng,  biết những tấm giấy thô xơ thành những sản phẩm bao bì mang thông điệp quảng bá thương hiệu của mỗi sản phẩm, góp phần quan trọng vào sự thành công của mỗi khách hàng chúng tôi phục vụ. Đặc biệt chúng tôi sản xuất những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..

 


Tại sao công ty chúng tôi là đơn vị được nhiều người tin cậy ?

✓ Sản phẩm chúng tôi có giá tốt nhất trên thị trường.
✓ Giao hàng luôn nhanh chóng tại nội thành TPHCM.
✓ Bạn sẽ được tự thiết kế bao bì ngay trên web
✓ Sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình 24/7.


Tại Sao Bạn Phải Chọn Mua Sản Phẩm Của In Ấn Tiến Hưng?

✓ Sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường
✓ Giao hàng nhanh chóng tại nội thành TPHCM
✓ Đảm bảo về độ bền sản phẩm của bạn
✓ Dịnh vụ tư vấn nhiệt tình trước và sau bán hàng, sẵn sàng HỖ TRỢ khách hàng 24/7

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ:
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại:
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status