Lợi thế của việc thiết kế catalogue mới lạ, độc đáo - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 10
Thống kê tuần: 2567
Thống kê tháng: 22720
Tổng truy cập: 1138548

tin tức & sự kiện

Lợi thế của việc thiết kế catalogue mới lạ, độc đáo

Catalogue là cuốn sổ tay giới thiệu sản phẩm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Thông thường catalogue được thiết kế như những cuốn tạp chí với bề ngoài bắt mắt. Ngoài những thiết kế thông thường, một số đơn vị do nhu cầu đặc thù của ngành nghề và sản phẩm cần có những cuốn catalogue trông đặc biệt và ấn tượng hơn.

Vì thế họ cần thiết kế catalogue độc đáo, sáng tạo và không giống với thiết kế của bất cứ doanh nghiệp nào khác. Từ đó, các ý tưởng thiết kế catalogue mới lạ bắt đầu xuất hiện và chinh phục thị trường.

 

 

 


Dưới đây là những lợi thế của việc thiết kế catalogue mới lạ, độc đáo.


Khách hàng sẽ dễ dàng nhớ tới thương hiệu hơn
Dấu ấn thương hiệu là tài sản vô hình quan trọng đối với doanh nghiệp. Việc xây dựng dấu ấn thương hiệu cần thời gian dài hay ngắn tùy thuộc vào tiềm lực kinh tế cũng như phương pháp tiếp thị quảng cáo của doanh nghiệp. Có rất nhiều cách để khách hàng nhớ tới thương hiệu của doanh nghiệp, nhưng để khách hàng có được ấn tượng thật sâu sắc thì tất cả các phương thức đều phải có điểm chung là độc đáo, sáng tạo. Trong nhịp sống bộn bề ngày nay, chỉ có sự khác biệt mới khiến người xem chú ý và lưu lại chút thông tin trong trí nhớ. Đó là lý do một ý tưởng thiết kế catalogue mới lạ sẽ trở nên rất có giá trị với doanh nghiệp.

 

 


Thiết kế catalogue mới lạ, độc đáo là một phương thức marketing hiệu quả mà tiết kiệm
Hiển nhiên, ai cũng biết in ấn là phương pháp nhận diện thương hiệu ít tốn kém nhất trong tất cả các loại hình quảng cáo. Tuy nhiên, hiệu quả của các ấn phẩm mang lại sẽ hạn chế hơn các phương thức quảng cáo khác vì khách hàng không bị buộc “đập vào mắt” thông tin quảng cáo trong một thời lượng nhất định như quảng cáo trên truyền hình. Họ có thể lướt qua một, hai giây hoặc thậm chí là vừa cầm đã bỏ qua không xem. Chỉ riêng những thiết kế catalogue thú vị, khác biệt mới khiến khách hàng xem một thời lượng lâu hơn và tò mò catalogue của doanh nghiệp nào mà đặc biệt như vậy. Do đó, một thiết kế catalogue mới lạ, khác biệt sẽ làm tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả mà chi phí lại không cao.

 


Một thiết kế catalogue mới lạ sẽ giúp khách hàng có ấn tượng tốt hơn về sản phẩm
Cách giới thiệu sản phẩm trong catalogue cũng là một nghệ thuật. Thay vì trình bày bằng cách liệt kê sản phẩm như thông thường, các thiet ke catalogue sáng tạo sẽ tạo điểm nhấn cho sản phẩm bằng những hình ảnh đặc biệt hay những lời giới thiệu bay bổng. Khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị cao hơn và có ấn tượng về sản phẩm sâu sắc hơn.

 

 

 

Thiết kế, in tờ rơi, tờ bướm, in catalogue là một trong những dịch vụ nổi bật của chúng tôi. Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng đưa thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách sống động, giàu cảm xúc và hiệu quả cáo nhất . Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN 

 
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status