Sáng tạo từ thùng carton giấy - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 11
Thống kê tuần: 2221
Thống kê tháng: 22374
Tổng truy cập: 1138202

tin tức & sự kiện

Sáng tạo từ thùng carton giấy

Cuộc sống hiện đại ngày nay luôn biến đổi không ngừng cùng những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Từ những thùng giấy carton bạn có thể biến chúng thành vô vàn món đồ hữu ích. Với bất cứ đồ dùng nào cũng vậy, hãy vận dụng sự sáng tạo của mình để tái chế chúng nhé.

Sử dụng thùng giấy carton được thiết kế cho các hàng hóa nặng và cung cấp bảo vệ hàng hóa siêu tốt. Khi vận chuyển hàng nặng dễ bị tổn hại, đối với hàng hóa có giá trị cao, điều quan trọng là sản phẩm của chúng tôi cực kỳ đáng tin cậy và mạnh mẽ bảo vệ bên ngoài được sử dụng.

Hiện nay chúng tôi thấy một loạt các kích cỡ phù hợp và cho các lĩnh vực chứa đựng hàng gia dụng, thủy sản, thực phẩm điện tử và điện lạnh và nhiều nhiều hơn nữa. Thùng carton giấy không chỉ dùng để chứ đựng hàng hoá mà còn có thể biến tấu sáng tạo nên những kệ để giày dép , hộp quà , máy in , tủ sách hay như bàn làm việc được làm từ những tấm bìa carton ... là một trong những ý tưởng sáng tạo vô cùng độc đáo từ cho cuộc sống thêm phần thú vị .

Đó là những sản phẩm hoàn toàn được thiết kế và làm từ những nhu cầu thiết thực của cuộc sống hằng ngày , được làm hoàn toàn từ chất liệu giấy carton nên sản phẩm rất an toàn cho gia đình bạn . Hãy cùng xem qua những ý tưởng sáng tạo từ thùng carton giấy làm cho căn nhà của bạn thêm sinh động hơn . 

 

 

 

Bạn đang tìm nơi cung cấp in an thung giay carton yên tâm đến với In Ấn Tiến Hưng, sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến. Với nhiều kiểu dáng in ấn thiết kế khác nhau, mỗi một sản phẩm một phong cách nhằm tôn vinh giá trị thương hiệu của khách hàng, biết những tấm giấy thô xơ thành những sản phẩm bao bì mang thông điệp quảng bá thương hiệu của mỗi sản phẩm, góp phần quan trọng vào sự thành công của mỗi khách hàng chúng tôi phục vụ. Đặc biệt chúng tôi sản xuất những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status