Biến thùng carton thành siêu xe - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 3
Thống kê tuần: 2813
Thống kê tháng: 17767
Tổng truy cập: 1133595

tin tức & sự kiện

Biến thùng carton thành siêu xe

Một ngày nào đó bạn có tin rằng những thùng carton bạn chỉ dùng với mục đích chứa đựng hàng hoá thì nó có thể biến thành một chiến siêu xe đầy ấn tượng không ? Bạn dám chắc là không ? Nhưng đó chính là sự thật không thể tưởng tượng tượng được từ những thùng giấy carton  vô dụng thì con người đã sáng tạo ra được một chiếu siêu xe ấn tượng .

 

 

Với việc sử dụng nghệ thuật gấp giấy Origami của người Nhật Bản, một dự án đến từ Anh Quốc đã chế tạo thành công chiếc siêu xe của hãng Lexus từ thùng carton , bìa carton chất lượng cao . Biến thùng carton giấy thành một chiếc siêu xe cực đẹp . 

 

 

Phải mất tới tận 3 tháng ròng rã , hai nhóm làm việc tại Anh là Scales & Models và LaserCut Works đã tạo ra một chiếc Lexus IS 300h từ 1.700 lát cắt có nguồn gốc từ bìa carton dày 1cm.
Nhóm làm việc đã sử dụng hệ thống khung gầm và động cơ điện nguyên bản trên chiếc IS 300h, các nghệ nhân đã tạo ra mẫu xe hoàn toàn bằng thùng giấy carton với đầy đủ các chi tiết thiết kế giống như trên xe nguyên mẫu: bánh xe, đèn pha, cửa, khoang lái… với việc dán từng miếng bìa được cắt bằng tia la-ze bằng keo dán thông thường.
Dựa trên bản vẽ 3D hoàn chỉnh , Scales & Models và LaserCut Works đã chia bản vẽ này thành 1.700 lớp và sử dụng tấm bìa được cung cấp bởi công ty in ấn thùng carton để tạo nên các bộ phần hoàn chỉnh của chiếc siêu xe đầy ấn tượng . Sau đây là một loạt hình ảnh của siêu xe Lexus làm từ thùng giấy carton . 

 


Quả thật ai mà hoa mắt thì sẽ không biết đây là một chiếc siêu xe làm từ thùng giấy carton 

 

 

Mặt đèn đầu xe làm bằng thùng carton nhưng vẫn mang theo phong cách của siêu xe

 

 

Đặc diểm nổi bật của chiếc siêu xe làm bằng carton giấy là tay lái volang nằmg bên trái sẽ giúp mang lại cảm giác mới lạ  

 

Không gian nội thất của chiếc siêu xe làm bằng thùng carton không có gì để bàn cải nữa

 

Gương chiếu hậu được làm bằng giấy carton

 

Quá tuyệt vời cho một chiếc siêu xe làm từ thùng carton giấy 

 

Bạn đang tìm nơi cung cấp in an thung giay carton yên tâm đến với In Ấn Tiến Hưng, sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến. Với nhiều kiểu dáng in ấn thiết kế khác nhau, mỗi một sản phẩm một phong cách nhằm tôn vinh giá trị thương hiệu của khách hàng, biết những tấm giấy thô xơ thành những sản phẩm bao bì mang thông điệp quảng bá thương hiệu của mỗi sản phẩm, góp phần quan trọng vào sự thành công của mỗi khách hàng chúng tôi phục vụ. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status