Ý tưởng thiết kế Catalogue đẹp mắt - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 4
Thống kê tuần: 2694
Thống kê tháng: 22847
Tổng truy cập: 1138675

tin tức & sự kiện

Ý tưởng thiết kế Catalogue đẹp mắt

Catalogue là cuốn sổ tay giới thiệu sản phẩm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Thông thường Catalogue được thiết kế như những cuốn tạp chí với bề ngoài bắt mắt. Ngoài những thiết kế thông thường, một số đơn vị do nhu cầu đặc thù của ngành nghề và sản phẩm cần có những cuốn Catalogue trông đặc biệt và ấn tượng hơn. Vì thế họ cần thiết kế Catalog độc đáo, sáng tạo và không giống với thiết kế của bất cứ doanh nghiệp nào khác. Từ đó, các ý tưởng thiết kế Catalogue mới lạ bắt đầu xuất hiện và chinh phục thị trường.

 

 

Ý tưởng thiết kế Catalogue của nhà hàng Pizza 
Với việc thay trang bìa bằng tấm thớt gỗ, khỏi phải nói thiết kế Catalogue này khiến khách hàng bất ngờ như thế nào. Cuốn Catalogue chắc chắn đã trở thành một điểm nhấn đặc sắc cho nhà hàng. Khách hàng sẽ có ấn tượng mạnh mẽ, sâu sắc hơn về phong cách đặc thù, khác biệt của nhà hàng Pizza này và chắc chắn sẽ không thể lẫn lộn với bất kỳ thương hiệu nào khác.
Ngoài ra, hình ảnh những chiếc bánh Pizza rất hấp dẫn đẹp mắt đập vào mắt khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên, khơi gợi ngay cảm giác thèm ăn của các thượng đế. Không những thế, cách bố trí bốn kiểu bánh Pizza đều trông hết sức ngon cũng là một cách làm rất thông minh. Khách hàng nhìn vào sẽ thấy kiểu nào cũng ngon và muốn thử tất cả các hương vị. Đồng thời, lại bị nhắc khéo “ONE IS NEVER ENOUGH” ( “Một cái không bao giờ đủ”), các thượng đế sẽ rất khó cưỡng lại một sự lôi kéo tinh tế như vậy. Đây quả thật không chỉ là một thiet ke catalogue hết sức sáng tạo mà còn vô cùng khéo léo trong cách tiếp thị sản phẩm.


Ý tưởng thiết kế Catalogue của tiệm trà 
Catalogue thể hiện vẻ lãng mạn, quý tộc, có phần tiểu thư được thiết kế theo phong cách riêng của cửa tiệm. Cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên là một điểm rất hay và rất khó thực hiện được trong các thiết kế Catalogue.
Phần khuyết mãi đồ ngọt được thiết kế hết sức dễ thương sinh động. Hình ảnh một dĩa bánh ngọt ngào, mịn màng cộng với lời mời gọi “eat me” được cắm bằng chiếc tăm dễ thương như thể hiện sự hiếu khách, tình cảm của chủ quán đối với khách hàng một cách tinh tế.
Hồng hào, dễ thương nhưng lại không kém phần quý phái, sang chảnh. Thiết kế Catalogue này quả thật ngắm mãi không không chán. Catalogue này chắc chắn dành được rất nhiều tình cảm của khách hàng, đặc biệt là các quý cô yêu thích sự lãng mạn, muốn hưởng thụ cảm giác như một nàng công chúa.

 


Ý tưởng thiết kế Catalogue của thương hiệu giày 
Dưới đây là một hình ảnh trang bìa Catalogue độc đáo của thương hiệu giày thể thao Asics. Catalogue này giới thiệu dòng sản phẩm giày chạy bộ với ý tưởng thiết kế hết sức sáng tạo. Cách thể hiện thông điệp của nhà sản xuất ASICS vô cùng tinh tế. Bằng cách sử dụng hình ảnh vận động viên trong trạng thái bức phá để ra khỏi thế giới bề bộn của những “ ANXIETY”, “FEAR”, “TENSION” (“lo lắng”, “sợ hãi”, “ căng thẳng” ) và bước qua một thế giới khác, ASICS muốn truyền tải thông điệp rằng “ chạy bộ giúp ta thoát khỏi căng thẳng, muộn phiền lo toan và mang đến một trạng thái tinh thần thư thái”.
Hình ảnh hai thế giới đối lập được ngăn cách bởi một cánh cửa trong suốt vô hình và khoảng cách chỉ có một bước chân dường như đang nói rằng mọi sự thay đổi không quá khó khăn, chỉ cần đi một bước, thực hiện một quyết định là có thể vươn tới sự khác biệt. Asics đã thay lời kêu gọi mua giày chạy bộ của họ bằng lời khuyên “hãy bắt đầu chạy bộ để có tinh thần tốt hơn và một cuộc sống tốt hơn”, quả là không còn cách nào xuất sắc hơn để tiếp thị bán hàng cho một sản phẩm .

 


Ý tưởng thiết kế Catalogue quảng cáo giày thể thao 
Sử dụng hai màu đen, xanh làm chủ đạo. Catalogue này dùng màu sắc để diễn đạt sự đỉnh đạt, mạnh mẽ, là phong thái chủ đạo mà sản phẩm giày thể thao NIKE này mang lại.
Hình ảnh sản phẩm chiếc giày được đặt trên một bề mặt cao với bối cảnh phía sau là một ngọn đồi. Chiếc giày đứng đó một cách “tự tin” mang lại một cảm giác chinh phục mạnh mẽ. Chỉ bằng một hình ảnh đơn giản đã bộc lộ được toàn bộ thông điệp về giá trị của sản phẩm, đó chính là sức sống mạnh mẽ, sự tự tin kiêu hãnh, ý chí chinh phục đỉnh cao. Ý tưởng thiết kế Catalogue của nhà sản xuất thật sự tinh tế khéo léo. Đây cũng là một cách kêu gọi mua hàng thông minh bằng việc nhấn mạnh những phẩm chất mà giới trẻ đang hướng đến thông qua hình ảnh chiếc giày thể thao của họ.

 

 

 

Thiết kế, in tờ rơi, tờ bướm, in catalogue là một trong những dịch vụ nổi bật của chúng tôi. Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng đưa thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách sống động, giàu cảm xúc và hiệu quả cáo nhất . Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN 

 

Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status