Đựng Rượu Bằng Thùng Carton Đẹp Và Sang Trọng - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 6
Thống kê tuần: 3047
Thống kê tháng: 23200
Tổng truy cập: 1139028

tin tức & sự kiện

Đựng Rượu Bằng Thùng Carton Đẹp Và Sang Trọng

Rượu là một thức uống thể hiện nền văn hóa của mỗi vùng miền, đôi khi nó còn là đặc trưng của một đất nước. Để đưa nó đến được với những người đam mê thưởng thức men say này thì nó phải trải qua quá trình sản xuất cũng như đóng gói và vận chuyển. Điều tạo nên sự sang trọng của nó ngoài hương vị còn ở những thùng carton đựng rượu đẹp cuốn hút.

 


Thùng carton đựng rượu đẹp và sang

 

Rượu không chỉ dùng để uống mà nó còn có thể làm quà tặng. Rất nhiều loại rượu giá trị vì nó được tinh xuất hoàn toàn tự nhiên và có khi phải trải qua hàng trăm năm mới có được những giọt rượu tinh hoa nhất. Những người am hiểu về rượu chắc chắn phải biết đến Glenfiddich 50 . Trên thế giới chỉ có 500 chai Glenfiddich 50 được tạo ra và phân bổ đi khắp nơi trên thế giới trong vòng 10 năm (mỗi năm xuất đi 50 chai). Mỗi chai được trang trí bằng bạc Scotland, gắn với huy chương khắc sáp và được đặt trong một hộp da sang trọng có cả sách giới thiệu và giấy chứng nhận.

 

Những thùng carton đựng rượu được thiết kế tinh tế, quý phái đã làm tăng lên giá trị của sản phẩm. Rượu đắt tiền thì càng phải được thể hiện tính thẩm mỹ cao và điều đó cũng phần nào phụ thuộc vào hình thức đóng gói bên ngoài. Thùng carton đựng rượu đẹp thể hiện sự trang trọng và tạo nên tính bất ngờ cho chủ nhân của món quà.

 

 

Hàng trăm năm nay, những thùng carton đựng rượu đã mang đến tận tay người tiêu dùng những chai rượu quý. Nhà sản xuất có thể dùng rất nhiều chất liệu để đóng gói sản phẩm như bằng gỗ, sắt, nhựa nhưng phổ biến, đẹp và rẻ vẫn là thùng carton đựng rượu chất lượng. Họ có thể dễ dàng in ấn quảng cáo lên bao bì mà giá thành lại rẻ. Thùng carton có độ bền khá cao, khả năng chống thấm, ẩm tốt và chịu được lực mạnh đồng thời trọng lượng lại nhẹ nên dễ dàng vận chuyển.


Sản xuất thùng carton đựng rượu sang trọng

 

Với công nghệ in ấn nhanh chóng và thiết kế hiện đại với nhiều mẫu mà thời thượng, thùng carton đựng rượu do công ty Tiến Hưng sản xuất đảm bảo chất lượng cao. Thiết kế hộp, thùng đựng rượu đôi khi rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi tính thẩm mỹ, do đó, công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cho khách hàng.

 

Khâu thiết kế, in ấn và giao hàng đúng hẹn sẽ được công ty chú trọng đầu tư. Thùng carton đựng rượu do Tiến Hưng sản xuất đảm bảo chất lượng cao. Từ chất liệu thông thường đến chất liệu giấy cao cấp, cứng hơn. Mọi thiết kế sẽ đáp ứng được ý muốn của khách hàng.

 


 

Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN 

 

Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status