Thùng Carton Đựng Hồ Sơ Tiện Lợi - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 4
Thống kê tuần: 4769
Thống kê tháng: 19723
Tổng truy cập: 1135551

tin tức & sự kiện

Thùng Carton Đựng Hồ Sơ Tiện Lợi

Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để dọn dẹp những hồ sơ lộn xộn của bạn mà không dùng thùng carton , hay túi, dây buộc,... thì nó sẽ là một vấn đề nan giải của bạn để giải quết mộ đống sổ sách của bạn. Các nhà quản lý cũng đau đầu không biết sắp xếp hồ sơ trong giáo dục, tuyển dụng như thế nào cho hợp lý. Có một giải pháp để hô biến gọn gàng số giấy tờ đó là cho chúng vào các thùng carton đựng hồ sơ chuyên biệt.

 


Loại thùng carton đựng hồ sơ

 

  • Thùng carton có rất nhiều loại khác nhau, có thể chiều cao và kích thước đa dạng để phù hợp cho từng loại đồ dùng khác nhau. Đối với thùng carton đựng hồ sơ thì có thiết kế khác so với thùng thông thường, nhà sản xuất gọi nó với cái tên thùng carton nắp rời.
  • Đặc điểm của những tập hồ sơ là cao và nhiều vì vậy thùng carton phải phù hợp, vừa rộng lòng vừa phải bền. Đây là thiết kế gồm phần nắp ở bên trên, rời hẳn so với phần thân bên dưới. Thùng carton nắp rời có thiết kế trang nhã lại tiện lợi trong quá trình đóng mở cũng như chất lượng giấy được sản xuất tốt. Nó thường được các doanh nghiệp lớn có nhu cầu lưu trữ hồ sơ hay kinh doanh giày dép, hộp đựng quà tặng lựa chọn.
  • Khi đựng hồ sơ trong các thùng carton nắp rời bạn không phải lo chúng lộn xộn hay bị thất lạc. Đặc biệt bạn có thể dễ dang tìm tập hồ sơ cần thiết so với việc xếp chồng chúng nhét trong những hộc tủ hay ngăn bàn tối tăm. Thung carton dung ho so chuyên dụng như vậy thuận tiện cho việc bạn thưỡng xuyên phải sử dụng tới chúng, có thể đóng mở rất dễ dàng. Bạn làm việc càng lâu thì kho lưu trữ hồ sơ của bạn càng nhiều lên. Thùng carton đựng đồ như trên sẽ giúp bạn trữ đồ gọn nhẹ.

 

 

Sự tiện lợi của thùng carton

  • So với việc bỏ ra hàng núi tiền để mua những chiếc thùng gỗ, thùng nhựa vừa cồng kềnh vừa đắt đỏ thì những chiếc thùng carton đựng hồ sơ lại tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Chúng được làm bằng giấy carton có độ dẻo dai liên kết rất tốt. Khả năng chống được ẩm mốc, chống va đập và vật xuyên thùng. Trữ hồ sơ trong các thùng carton bạn không lo bị hư hại mà lại giữ chúng tại vị trí cố định.
  • Thùng carton đựng hồ sơ được thiết kế theo nhiều dạng, gồm 3 lớp, 5 hoặc 7 lớp tùy theo số lượng hồ sơ cần lưu trữ. Nó có khối lượng nhẹ, nhỏ gọn nên thuận lợi trong việc di chuyển. Đựng hồ sơ vào thùng carton sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian và thời gian dọn dẹp của bạn hơn.

 

 

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thùng carton các loại cho khách hàng. Với những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN 

  

Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status