Thùng Carton Đựng Trái Cây - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 13
Thống kê tuần: 1831
Thống kê tháng: 16785
Tổng truy cập: 1132613

tin tức & sự kiện

Thùng Carton Đựng Trái Cây

 

Thị trường trái cây của Việt Nam đã có những phát triển vượt bậc, đặc biệt đã vươn ra tầm quốc tế. Rất nhiều mặt hàng như thanh long, ổi, vải… đã chắp cánh bay sang thị trường nổi tiếng như Mỹ, Canada, NewZealand. Góp phần vào làm nổi bật thương hiệu đó chính là nhờ vào những thùng carton đựng trái cây chất lượng cao, mang đậm dấu ấn trong mắt khách hàng. Nhờ vào thùng carton đựng trái cây thì trái cây sẽ đỡ được trường hợp bị dập nát. 

 


Ưu điểm khi dùng thùng carton

- Trái cây là những thực phẩm rất dễ bị va chạm, hỏng nếu không như bảo quản thật kỹ. Những thùng carton đựng trái cây là giải pháp mà tất cả các doanh nghiệp. Các loại thùng nhựa hay túi nilong chỉ là cách đựng đồ tạm thời và làm ảnh hưởng đến chất lượng trái cây rất nhiều. Khi các đơn hàng phải vận chuyển đi xa thì cần có đồ đựng thật chuyên nghiệp và an toàn.

- Nhưng đơn hàng xuất khẩu đi nước ngoài cần có bảo đảm về chất lượng cao. Thùng carton đựng trái cây làm bằng giấy chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên rất an toàn thực phẩm, không chứa các chất độc hại như bao bì nilong hay hộp nhựa. Vận chuyển các thùng carton đựng trái cây sẽ đơn giản và gọn nhẹ hơn so với hình thức khác, đặc biệt là tiết kiệm chi phí.

- Các doanh nghiệp có thế sử dụng thùng carton đựng trái cây như một hình thức tiếp thị rẻ tiền mà hiệu quả. Việc in hình ảnh, thương hiệu của mình trên giấy cũng tiết kiệm hơn so với các chất liệu khác mà hình ảnh, màu sắc in luôn đẹp, sắc sảo, đa dạng sáng tạo, dễ gây sự chú ý hơn.

Công nghệ sản xuất thùng carton

- Thùng carton đựng trái cây thường được cấu tạo từ giấy Duplex in offset chất lượng cao bồi lên giấy sóng carton. Thường thùng có cấu trúc carton 5,7 lớp với khả năng chống thấm để xuất khẩu trái cây. Thùng có cấu tạo từ giấy carton 4 lớp hoặc 6 bồi Duplex với định lượng cao tăng khả năng chịu lực cho thùng. thùng được cán màng bóng , đống ghim chắc chắn.

- Thùng carton có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho khác hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà thùng có nhiều màu khác nhau. Công nghệ in ấn lên thùng carton đựng trái cây còn phụ thuộc vào mặt hàng trái cây được đóng gói trong đó. Mỗi một thiết kế sẽ có kiểu dáng khác nhau. 

Địa chỉ mua thùng carton đựng trái cây chất lượng ?

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thùng carton các loại cho khách hàng. Với những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN 

 

Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status