TĂNG DOANH THU NHỜ BAO BÌ - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 5
Thống kê tuần: 1476
Thống kê tháng: 21809
Tổng truy cập: 1112844

tin tức & sự kiện

TĂNG DOANH THU NHỜ BAO BÌ

Nếu bạn vẫn giữ nguyên ý tưởng về một bao bì sản phẩm nhàm chán, chúng tôi có một tin buồn rằng, bạn có thể thực sự sẽ mất đi một phần doanh thu đáng kể. Có thể nói, doanh số bán hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố - phản xạ về giá cả của khách hàng, phạm vi sản phẩm, giá nguyên liệu sản xuất hay độ phủ sóng của sản phẩm tại các chợ, siêu thị, cửa hàng bán lẻ....
Tuy nhiên, bao bì cũng có thể là yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.

Xây dựng thương hiệu nhờ bao bì

Unboxing - Trào lưu đập hộp giấy

Bao bì giấy là thành phần đầu tiên thể hiện câu chuyện thương hiệu trước cả bản thân sản phẩm. Bạn có thể xem hiện tượng “unboxing” (không cần mở bao bì cũng biết được sản phẩm ở bên trong) trên Youtube như một bằng chứng. Mỗi người trong chúng ta đều xem bao bì đóng gói là một phần dẫn đến của quyết định mua hàng.

Ví dụ như trong video của một youtuber trên kênh youtube , trong đó cảnh cô youtuber “mở hàng” một chiếc đồng hồ Apple mới đã đạt hơn một triệu lượt xem. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của cô khi mở hộp carton offset trơn không có họa tiết phía ngoài và sau đó nhanh chóng mở chiếc hộp Apple dày, chất lượng cao màu trắng quen thuộc một cách rất hào hứng. Sự thích thú của cô gái này có tính “lây lan” và như vậy, loại hình quảng cáo miễn phí này vừa mới để lại được nhiều ấn tượng và gây thiện cảm hơn trong mắt người dùng đối với các sản phẩm mới nhất của Apple.

 

 

Subscription boxes - Chiếc hộp định kỳ/bí mật

Một ví dụ thứ hai, các chiếc hộp định kỳ (subscription boxes) có thể giải quyết bài toán mà chúng ta đang đề cập. Tất cả các yếu tố về bề mặt, màu sắc, kích thước và trọng lượng hộp đều mang lại những trải nghiệm khó quên. Các dạng hộp này kể câu chuyện thương hiệu mà không cần phải dùng ngôn từ để để diễn đạt. Chiếc hộp định kỳ là một bưu kiện gồm nhiều sản phẩm khác nhau và được nhà phân phối gửi định kỳ tùy theo nhu cầu của khách hàng. Mức giá trung bình để sử dụng dịch vụ này là từ 10 - 100 USD. Không chỉ có lĩnh vực làm đẹp mà các nhà chiến lược marketing trong các lĩnh vực khác như tạp chí, mỹ thuật, thời trang, hay thậm chí là...ăn uống cũng rất ưa chuộng hình thức này vì hiệu ứng quảng bá, tính độc đáo và đa dạng của nó.

Một khách hàng của Packhelp - Ole Candy đến từ Tây Ban Nha gửi các chiếc hộp in chứa kẹo đầy màu sắc cho các em nhỏ. Vì đa số sản phẩm đều dành cho trẻ em nên khi in bao bì với màu sắc thích hợp cho đối tượng này. Hộp có thể được sơn bằng bút chì màu – tuy có phần đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao.

 

Khách hàng sẵn sàng trả thêm tiền cho bao bì nguyên bản

Hầu hết khách hàng đưa ra quyết định mua hàng chỉ trong vài giây. Chúng ta, trong vai trò là khách hàng, chẳng có kế hoạch cụ thể hay dành thời gian quá lâu cho một món hàng nào cả. Cái chính khiến chúng ta cân nhắc chính là giá cả.  Đối với các sản phẩm có giá thành rẻ hơn, chúng ta có xu hướng mua nhanh hơn. Do đó, chúng ta nên tập làm quen với các thuật ngữ như “bao bì giấy thông minh” là vừa. Nhìn chung, bao bì giấy thông minh là một loại bao bì có thiết kế để giải quyết một số vấn đề nhất định hoặc mang tính đột phá so với các loại bao bì truyền thống. Một ví dụ điển hình cho loại bao bì thông minh này là bao bì thực phẩm tự hâm nóng thức ăn bằng nước tại Trung Quốc do Ba Shun Lan Ren thiết kế.

Có rất nhiều khái niệm đóng gói khác trong quá trình phát triển bao bì giấy. Bao bì tỏa mùi thơm đã trở thành một xu hướng rộng khắp hiện nay, trong khi các giải pháp bền vững và phân hủy sinh học cũng đang lan tỏa rất rộng rãi. Một số công ty ra đời với sứ mệnh chia sẻ ý tưởng phát triển bền vững, điển hình như thiết kế của thùng carton offset Water For Change tại Latvia.

 

Xây dựng danh sách khách hàng thân thiết thông qua bao bì sản phẩm cao cấp

“Có mới nhưng chớ nới cũ”. Đây sẽ là một trong những công thức kinh doanh “vàng” mà bạn nên để mắt đến. Bao bì giấy giúp tăng cường trải nghiệm đồng thời làm tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu của khách hàng. Do đó,  bao bì độc đáo vừa giúp doanh nghiệp tìm được khách hàng mới vừa duy trì tương tác với những khách hàng thân thiết. Việc tìm kiếm khách hàng mới có thể thực hiện bằng cách quảng cáo trên các phương tiện truyền thông hoặc mạng xã hội. Devangari - một khách hàng của Packhelp đã thiết kế ra một hộp thư hoàn toàn tương thích với sản phẩm. Thêm vào đó, chiếc hộp này được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật ý niệm siêu cuốn hút.

 

 

Bao bì thật sự có thể khiến khách hàng bỏ qua hoặc dừng lại . Starbucks đã đưa ra một chiến lược phi thường để thu hút khách hàng bằng cách tạo các thiết kế ly theo mùa. Trong những năm qua, những chiếc cốc đầy màu sắc và đẹp đẽ này đã hỗ trợ rất nhiều trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của hãng này.

 

Gia tăng giá trị vào việc bán hàng

Có một nghịch lý rằng hành động mua hàng không đồng nghĩa với việc kết thúc bán hàng. Hoặc ít nhất việc này không nên chỉ diễn ra như vậy. Khách hàng mong chờ nhiều hơn thế.
Việc bán hàng nên bao gồm cả khâu dịch vụ. Từ dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng sản xuất đến giao hàng và đóng gói. Tất cả đều góp phần lớn cho việc bán hàng thành công trong hiện tại và cả trong tương lai. Điều này cũng có nghĩa là từng bước của chuỗi bán hàng này có thể được tận dụng để tăng doanh thu. Sản phẩm chất lượng cao là một điểm cộng, tuy nhiên khách hàng sẽ thích thú hơn nhiều khi mua những sản phẩm ấy từ những nhân viên bán hàng thông minh và khéo léo.

Hơn nữa, khách hàng sẽ tận hưởng sản phẩm của bạn nhiều hơn nếu sản phẩm này được đóng gói trong những mẫu bao bì ấn tượngThượng hạng, nguyên bản, đáng nhớ - đó là những gì mà các sản phẩm bao bì giấy nên truyền tải đến người tiêu dùng.

 

Dịch vụ vận chuyển sáng tạo là một lợi thế

Có thể nói việc phân phối sản phẩm là rất quan trọng trong việc tăng doanh thu của doanh nghiệp.
Hầu hết các công ty thương mại điện tử đều sử dụng dịch vụ bưu chính phổ biến. Một phần dịch vụ này rất nhanh chóng và đáng tin cậy nhưng đồng thời cũng khá tốn kém và khá tầm thường.

 

 

 

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều phương pháp phân phối bên cạnh bưu chính hoặc vận chuyển bằng phương tiện giao thông vận tải cỡ lớn. Tủ khóa bưu kiện là một trong số đó. Đây là lựa chọn hoàn hảo khi gửi các sản phẩm nhỏ trong các hộp đóng gói (thông thường sẽ được gói kèm một lớp bao bì bổ sung bên ngoài như túi poly mailer).
Ngoài ra còn có các công ty chuyên phân phối hàng hóa trong thời gian rất nhanh. Ở những công ty này, bưu kiện được giao trong một ngày hoặc thậm chí có thể vài giờ.

 

Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN 

 

Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status