Nơi in thùng carton uy tính nhất tại TPHCM ? - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 11
Thống kê tuần: 2945
Thống kê tháng: 23278
Tổng truy cập: 1114313

tin tức & sự kiện

Nơi in thùng carton uy tính nhất tại TPHCM ?

Bao bì thùng carton ngày nay ngày càng trở nên quen thuộc với chúng ta, tầm quan trọng của nó ngày càng tăng theo thời gian. Vì vậy nhu cầu tìm nơi đặt in thùng carton theo yêu cầu cũng từ đó mà tăng lên rất nhiều. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi cung cấp cho quý khach hàng những mẫu mã thùng carton theo nhu cầu của Quý khách.
> CÁC ƯU ĐIỂM CỞ BẢN ĐÁNH GIÁ NHÀ IN UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG
Khi đặt in thùng carton theo yêu cầu thì cần phải lựa chọn một cơ sở in không chỉ sản xuất các sản phẩm in chất lượng cao mà còn in các sản phẩm được tạo ra bởi các cơ sở in ấn để tối đa hóa lợi ích của họ. Việc chọn bao bì giấy in trên giấy chất lượng có nhiều lợi ích:
- Thiết bị in ấn có trang thiết bị và máy móc để in bao bì hiện đại và hiện đại 
- Cơ sở in có nhiều kỹ thuật in hiện đại. 
- Cơ sở in có một đội ngũ chuyên gia chuyên về thiết kế bao bì bằng giấy với trình độ chuyên môn cao, đào tạo chuyên sâu, độ nhạy cảm với xu hướng, và mô hình hóa liên tục. Thiết kế in mới. 
- Cơ sở in Giấy bao bì có nhân viên, công nhân in có kinh nghiệm làm việc có tâm và trách nhiệm
- Các sản phẩm của cơ sở in chất lượng có khả năng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng in và thiết kế của gói in đẹp. Hình thức đóng gói được sử dụng phổ biến nhất là giấy in hoặc túi giấy in cho các cửa hàng thời trang, đây là hai sản phẩm được sử dụng để quảng cáo thương hiệu một cách hiệu quả và tốt nhất.

 

thung-carton-chat-luong


> LỢI ÍCH CỦA QUÝ KHÁCh KHI ĐẶT IN ẤN THÙNG CARTON TẠI BM
Chúng tôi là một trong những đơn vị nhận in thùng carton theo yêu cầu và cũng là đơn vị cung cấp thùng carton chuyên dụng ở thành phố Hồ Chí Minh với số lượng đơn đặt hàng không giới hạn khi bạn cần in một số thùng nhỏ, cần kiểm tra thùng carton với số lượng nhỏ hoặc Doanh nghiệp cần in hàng loạt thùng mỗi tháng.
Đặt thùng carton tại công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:
♦ Tư vấn thiết kế
♦ Tư vấn nguyên liệu giấy, kích cỡ và đặc tính
♦ Thùng carton phù hợp với sản phẩm tốt nhất, giảm chi phí cho khách hàng khi đặt hàng.
♦ Thiết kế đẹp, chi tiết, chuyên dụng miễn phí.
♦ Duyệt thiết kế trước khi in thành phẩm một cách nhanh chóng.
♦ Nhà máy trực tiếp, không có trung gian, khách hàng sẽ nhận được mức giá cạnh tranh nhất. Đặc biệt, khách hàng cần phải làm thùng carton nhanh, gấp, carton nhỏ, carton theo yêu cầu,...
♦ Chất lượng giấy: khách hàng được khuyên và lựa chọn giấy phù hợp hoặc theo yêu cầu, đảm bảo giấy cuộn 100% từ nhà máy giấy. Nhà máy không sử dụng chất thải giấy, sử dụng giấy phải là chất lượng giấy khi sản phẩm được thống nhất, giống nhau. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại Boxes
♦ Chất lượng sản phẩm hoàn thiện sau khi in: Kiểm tra thành phẩm trước khi giao hàng, đảm bảo thùng carton khi khách hàng đúng khách hàng khi đặt hàng.

 

thung-carton-chat-luong

 

Công ty in ấn chúng tôi đảm bảo chất lượng khi in ấn các loại bao bì, thùng carton là một điểm mạnh của công ty chúng tôi. Các sản phẩm thùng carton luôn đạt mức ổn định và được rất nhiều khách hàng tin dùng: in thùng carton cho thực phẩm, in thùng carton cho vận chuyển, in thùng carton cho xuất nhập khẩu hàng hóa,...

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
 
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status