Những cách tái sử dụng túi giấy - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 3
Thống kê tuần: 1186
Thống kê tháng: 21339
Tổng truy cập: 1137167

tin tức & sự kiện

Những cách tái sử dụng túi giấy

Hiện nay in túi giấy được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam và nước ngoài , việc sử dụng in túi giấy góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường sống của chúng ta và có thể tái sử dụng cho nhiều việc khác. Hãy giữ lại những chiếc túi giấy khi bạn sử dụng xong nhé .việc tái sử dụng túi giấy giúp giảm được một khoản chi phí khá lớn đó.

Túi giấy đựng sản phẩm sau khi mua về có thể giữ lại và tái sử dụng đựng đồ cho lần sau. Đặc điểm của túi giấy là có độ rộng và có quai xách nên rất tiện lợi để đựng đồ đem theo. Chẳng hạn như túi giấy của những hãng thời trang nổi tiếng thường được nhiều người tiêu dùng giữ lại và dùng cho những đợt đi chơi, mua sắm lần sau hay đựng đồ đi làm hàng ngày. Bởi sản phẩm in túi giấy của những hãng này có chất lượng tốt, đẹp, hơn nữa mọi người dùng nó như để quảng cáo rằng mình đã từng dùng các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này.Ngoài ra còn một vài công dụng mà chúng ta có thể tái sử dụng túi giấy như:

 

Đồ trang trí cho căn nhà

Thay vì vứt bỏ túi giấy một cách lãng phí thì bạn cũng thể tái sử dụng nó vào việc trang trí nhà miễn phí. Việc trang trí nhà bằng những sản phẩm từ túi giấy giúp không gian trở lên mềm mại, lãng mạn. Bên cạnh đó việc tận dụng túi giấy giúp tiết kiệm tiền mua đồ trang trí nhà cửa. Bình hoa, vòng treo cửa ngày Giáng Sinh, khung hình trang trí…làm từ túi giấy đều sẽ khiến mọi người trầm trồ vì nét đẹp tự nhiên và sáng tạo.

 

nhung-cach-tai-su-dung-tui-giay-inantienhung.com

 

Làm album ảnh bằng túi giấy

Một cách tái sử dụng túi giấy cực kì hữu ích là làm album ảnh. Rất đơn giản bạn chỉ cần xếp túi giấy lại thành một tập, bấm lỗ và luồn ruy băng nhiều màu sắc là chúng ta có những chiếc album ảnh đơn giản , đẹp đẽ để cất giữ những kỷ niệm tươi đẹp của mình rồi.

Giấy gói quà từ túi giấy

Sao bạn lại không thử tận dụng túi giấy để làm giấy gói quà tặng người thân, bạn bè nhỉ? Chỉ cần những bước trang trí đơn giản, và món quà của bạn sẽ trông vừa độc đáo lại vừa có giá trị hơn rất nhiều đấy!

Những chiếc hộp xinh xắn

Túi giấy thường được làm từ các loại giấy bìa cứng, có chất lượng tốt, vì vậy chúng ta có thể dễ dàng tạo hình thành những chiếc hộp nhỏ vuông vắn, đẹp. Túi giấy thường được in ấn có hình ảnh, họa tiết trang trí lên trên mặt túi, đặc biệt là in túi giấy cho các shop thời trang, vì vậy bạn có thể sử dụng ngay những họa tiết đó để trang trí cho hộp nhỏ xinh của mình. Việc làm hộp bằng túi giấy rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt phần trên của túi giấy, sau đó tạo nắp hộp gấp nó lại là được bởi vì phần đáy của túi giấy bản chất của nó giống với đáy chiếc hộp rồi. Bên ngoài bạn có thể trang trí hình ảnh theo ý thích mình bằng cách bọc giấy dán lên hoặc trang trí với những hình vẽ sáng tạo của bạn, cộng thêm một chiếc dây băng nữa là tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng hộp giấy để đựng đồ như làm hộp bút, đựng đồ mỹ phẩm thường ngày, làm hộp đựng quà tặng.

 

 nhung-cach-tai-su-dung-tui-giay-inantienhung.com

 

Sản phẩm in túi giấy giá rẻ chất lượng tại IN ẤN TIẾN HƯNG SÀI GÒN

Tại đây chúng tôi không ngừng thay đổi về công nghệ, quy trình in để bắt kịp xu hướng in ấn hiện nay, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn túi giấy như: túi giấy kraft, túi giấy đựng quà tặng, túi giấy đựng mỹ phẩm, túi giấy cho shop thời trang, túi giấy đựng thực phẩm... chúng tôi tự tin có thể biến những ý tưởng mới mẻ, ấn tượng của các doanh nghiệp trở thành hiện thực thông qua các mẫu túi giấy thu hút và đẹp mắt nhất, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như hộp giấy, hộp quà hộp cứngthùng carton,....Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay bây giờ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
 
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status