Những cách tái sử dụng túi giấy (P2) - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 7
Thống kê tuần: 1528
Thống kê tháng: 21861
Tổng truy cập: 1112896

tin tức & sự kiện

Những cách tái sử dụng túi giấy (P2)

Hiện nay in túi giấy được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam và nước ngoài , việc sử dụng in túi giấy góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường sống của chúng ta và có thể tái sử dụng cho nhiều việc khác. Hãy giữ lại những chiếc túi giấy khi bạn sử dụng xong nhé .việc tái sử dụng túi giấy giúp giảm được một khoản chi phí khá lớn đó.

Túi giấy đựng sản phẩm sau khi mua về có thể giữ lại và tái sử dụng đựng đồ cho lần sau. Đặc điểm của túi giấy là có độ rộng và có quai xách nên rất tiện lợi để đựng đồ đem theo. Chẳng hạn như túi giấy của những hãng thời trang nổi tiếng thường được nhiều người tiêu dùng giữ lại và dùng cho những đợt đi chơi, mua sắm lần sau hay đựng đồ đi làm hàng ngày. Bởi sản phẩm in túi giấycủa những hãng này có chất lượng tốt, đẹp, hơn nữa mọi người dùng nó như để quảng cáo rằng mình đã từng dùng các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này.Ngoài ra còn một vài công dụng mà chúng ta có thể tái sử dụng túi giấy như:

 

Những chiếc bì thư mộc mạc

Bây giờ bạn sẽ không cần  phải tốn nhiều tiền cho các mẫu thiệp hoặc bì thư có sẵn ngoài cửa hàng vào những dịp lễ hội đặc biệt là mùa giáng sinh, những chiếc túi giấy hoàn toàn có thể được tái sử dụng trong trường hợp này. Với chút hoa tay cùng những lời chúc ý nghĩa, chắc chắn người thân và bạn bè của bạn sẽ rất hạnh phúc nếu nhận được món quà nhỏ này vào dịp Giáng sinh.

 

Phụ kiện trang trí cây thông

Thay vì phải mua những món phụ kiện trang trí cây thông đắt đỏ ngoài cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những túi giấy cũ cắt thành những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu (như ảnh), sau đó nhồi bông và khâu lại, cuối cùng đính thêm nút áo hoặc vẽ thêm hoạ tiết tuỳ thích. Chắc chắn cây thông của bạn sẽ trở nên độc đáo và vô cùng bắt mắt.

 

 nhung-cach-tai-su-dung-tui-giay

 

Giấy gói quà

Hiện nay với nhiều chiếc túi giấy được in những hình ảnh cầu kì  , đẹp , bắt mắt thật tuyệt với khi dùng để tái sử dụng .Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được món quà với giấy gói tự làm với màu sắc, hoa văn mang đậm dấu ấn cá nhân đặc trưng của chủ nhân vào ngày Giáng sinh!

 Vớ giấy đựng quà

Một mẫu vớ đựng quà tặng độc đáo được làm bằng cách khâu các mảnh giấy từ túi giấy tái chế cũng là ý tưởng độc đáo đáng thử nghiệm vào dịp Noel này, nhưng hãy nhớ đừng treo chúng quá gần lò sưởi nhé!

 

nhung-cach-tai-su-dung-tui-giay

 

Sản phẩm in túi giấy giá rẻ chất lượng tại IN ẤN TIẾN HƯNG SÀI GÒN

Tại đây chúng tôi không ngừng thay đổi về công nghệ, quy trình in để bắt kịp xu hướng in ấn hiện nay, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn túi giấy như: túi giấy kraft, túi giấy đựng quà tặng, túi giấy đựng mỹ phẩm, túi giấy cho shop thời trang, túi giấy đựng thực phẩm... chúng tôi tự tin có thể biến những ý tưởng mới mẻ, ấn tượng của các doanh nghiệp trở thành hiện thực thông qua các mẫu túi giấy thu hút và đẹp mắt nhất, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như hộp giấy, hộp quà hộp cứng và thùng carton,....Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay bây giờ.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN
 
Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status